Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Đông trùng hạ thảo vì sao lại được ưu chuộng

Có thể nói rằng trong giới đông y , hay những người luôn luôn sử dụng các thảo dược thiên nhiên cho việc bồi bổ sức khỏe , đặc biệt là các đấng mày râu thì khi nhắc đến đông trùng hạ thảo Aloha thì không ai là không biết đến.
Đông trùng hạ thảo là một dạng cộng sinh giữa một loài nấm túi có tên khoa học là Cordyceps sinensis ( Berk. ) Sacc. với sâu non ( ấu trùng ) của một loài côn trùng thuộc chi  Hepialus. Thường gặp nhất là sâu non của loài Hepialus armoricanus. Ngoại giả còn 40 loài khác thuộc chi Hepialus cũng có khả năng bị Cordyceps sinensis ký sinh. Vào mùa đông nấm bắt đầu ký sinh vào sâu non và làm chết sâu non vì ăn hết chất dinh dưỡng của chúng. Mùa hè rét mướt nấm bắt đầu mọc ra khỏi sâu như một ngọn cỏ và vươn lên khỏi Đại địa. Đầu của ngọn nấm là nhân thể đệm ( stroma ) hình trụ thuôn nhọn. Chỉ phát hiện được ĐTHT vào mùa hè ở một số cao nguyên cao hơn mặt biển từ 3500 đến 5000m. Đó là các vùng Tây Tạng , Tứ Xuyên , Thanh Hi , Cam Túc , Vân Na. 



Vậy đông trùng hạ thảo là gì , nó là động vật hay thực vật và nó có những tác dụng thần kỳ đối với sức khỏe như thế nào mà nhiều người lại săn lùng để mua nó như vậy. Ở Việt Nam có đông trùng hạ thảo thật sự như nhiều người vẫn nói không. Chúng tôi sẽ cùng tìm hiểu về loại đông dược quý hiếm này.
           Với những thành phần dược tính như trên thì câu hỏi Đông trùng hạ thảo có tốt cho sức khỏe hay không? đông trùng hạ thảo trị được bệnh gì đã được giải thích trên cơ sở khoa học. Đặc biệt Công hiệu nổi bật của Đông trùng hạ thảo là thảo dược thiên nhiên bồi bổ sức khỏe rất mạnh là dược liệu kỳ diệu nhất về bồi bổ cơ thể và tăng cường sức khỏe canh gác hệ chức năng miễn dịch.

Chính vì những Công hiệu cực kì mà đông trùng hạ thảo mang lại nên trong những năm gần đây dồi dào người đã tìm hiểu và sử dụng với mục đích cải thiện và tăng cường sức khỏe. Dưới đâu là một vài thông báo giải thích đông trùng hạ thảo là gì và tác dụng của đông trùng hạ thảo trong việc cải thiện và tăng cường sức khỏe. Bạn có thể tham khảo thêm thuốc Menevit 

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét